Công ty thực hiện nghiên cứu này giả định doanh số Microsoft Flight Simulator bán được 2,27 triệu đơn vị cho trong ba năm tới, điều này có thể có nghĩa là sẽ con số 2,6 tỷ đô la đó có thể thay đổi rất nhiều.
Ngoài cần điều khiển, bộ điều chỉnh và setup đa màn hình có vẻ đang hồi sinh trở lại, cấu hình để chơi được tựa game này cũng cần phải mạnh kha khá. Ted Pollack, nhà phân tích cấp cao tại JPR, cho biết: “Các trình mô phỏng chuyến bay đòi hỏi cực kỳ cao về khả năng xử lý và chỉ tốt khi chạy ở độ phân giải cao, màn hình lớn và sử dụng VR. Điều này tạo ra tình trạng nhu cầu phần cứng liên tục trong suốt thời gian tồn tại của tựa game khi người hâm mộ theo đuổi trải nghiệm tốt nhất. Một số lượng đáng kể những người hâm mộ game mô phỏng bay chỉ chơi thể loại game này. Chúng tôi đã tính đến điều này khi tính toán xem số tiền sẽ được chi toàn bộ hay một phần vì trò chơi này ”.
Nhưng tôi vẫn đoán rằng việc tính toán doanh số bán phần cứng chính xác theo ý định của người dùng là một nghệ thuật không chính xác và tôi khuyên bạn nên lấy con số đó làm ước tính sơ bộ về tác động của tựa game lên thị trường nói chung mà thôi — chúng ta cũng chuẩn bị có thế hệ GPU mới và điều đó chắc chắn cũng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn